14 มี.ค. 2562

อาบน้ำกันมั้ย

ได้เวลาอาบน้ำเจ้านายแล้ว

แมวเป็นสัตว์ที่ไม่ชอบอาบน้ำมากๆ อาบน้ำกันแต่ละทีจะต้องโดนฝากรอยกรงเล็บพิฆาตทุกครั้งไป วันนี้มาลองดูวิธีการอาบน้ำเจ้านายของเราจากช่างท้อป ผู้เชี่ยวชาญด้านการอาบน้ำตัดขนหมาแมวกัน แต่ถ้าเจ้านายของเรามีอิทธิฤทธิ์มากจนเราสู้ไม่ไหว ก็มีนวัตกรรมการอาบน้ำแบบใหม่ที่จะทำให้เจ้านายของเราตัวสะอาด ขนนุ่มนิ่ม แบบที่เราเองก็ไม่ต้องเจ็บตัว อยากรู้ว่าเป็นยังไง กดดูได้จากคลิปด้านล่างเลย!!!!




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น